Please use this identifier to cite or link to this item:
https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3269
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Văn Thái | - |
dc.date.accessioned | 2023-10-25T04:04:35Z | - |
dc.date.available | 2023-10-25T04:04:35Z | - |
dc.date.issued | 2023-06 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3269 | - |
dc.description | Tạp chí Giáo dục và Xã hội; trang 107-111, 133. | vi_VN |
dc.description.abstract | Chủ nghĩa duy vật lịch sử là một trong những khám phá kinh điển của chủ nghĩa Mác - Lênin để lại cho nhân loại. Xuất phát từ nhu cầu vật chất, các tác giả đã lý giải sự vận động và phát triển của xã hội. Trong quá trình đó, sự phân công lao động đóng vai trò rất quan trọng, nó giúp tăng năng suất lao động, từ đó đáp ứng tốt hơn nhu cầu của xã hội. Giáo dục đại học với sứ mệnh đào tạo và cung cấp cho xã hội nguồn lao động chất lượng cao không ngừng thay đổi để đáp ứng nhu cầu của xã hội, nhiều chuyên ngành mới được mở ra. Tuy nhiên, để tránh rơi vào tình trạng lãng phí tài nguyên, sinh viên tốt nghiệp thất nghiệp, bản thân các cơ sở giáo dục đại học cũng như sinh viên cần chuẩn bị cho mình sự chuẩn bị trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo. ngày càng tham gia sâu vào nhiều lĩnh vực. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Tạp chí Giáo dục và Xã hội | vi_VN |
dc.subject | phân công lao động | vi_VN |
dc.subject | chuyên môn | vi_VN |
dc.subject | giáo dục đại học | vi_VN |
dc.subject | thái độ | vi_VN |
dc.title | Phân công lao động xã hội: Từ quan điểm của Chủ nghĩa Mác-Lênin đến một số hàm ý đối với giáo dục đại học trong bối cảnh hiện nay | vi_VN |
dc.type | Working Paper | vi_VN |
Appears in Collections: | NĂM 2023 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.