Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3309
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Trang-
dc.contributor.authorVũ, Thị Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2023-12-12T09:16:44Z-
dc.date.available2023-12-12T09:16:44Z-
dc.date.issued2023-05-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3309-
dc.descriptionBáo cáo tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở; Mã số: ĐHVH-2022-09, 64 trang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học CNTT&Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectMua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleVai trò điều tiết của yếu tố trực quan lên mối quan hệ giữa eWOM và ý định mua sản phẩm gia dụng điện tử - Bối cảnh hậu Covid 19 tại Việt Namvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:Cấp Trường

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.