Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3312
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Hải Vân-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hòa-
dc.contributor.otherLê, Phước Cửu Long-
dc.date.accessioned2023-12-13T02:41:12Z-
dc.date.available2023-12-13T02:41:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3312-
dc.descriptionĐề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở, Mã số: ĐHVH-2022-06.; 127 trang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectTruyền thông kỹ thuật sốvi_VN
dc.subjectHình ảnhvi_VN
dc.subjectNiềm tinvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của hoạt động truyền thông kỹ thuật số đến hình ảnh và niềm tin thương hiệu giáo dụcvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:Cấp Trường

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.