Please use this identifier to cite or link to this item:
https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/49
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trịnh, Công Duy | - |
dc.date.accessioned | 2018-12-06T07:24:42Z | - |
dc.date.available | 2018-12-06T07:24:42Z | - |
dc.date.issued | 2015 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/49 | - |
dc.description.abstract | Sự phát triển của Công Nghệ Thông Tin nói chung và việc phổ biến của Internet nói riêng đang làm lung lay những lớp học theo kiểu truyền thống. Ở những lớp học truyền thống, thời gian trên lớp giáo viên giảng bài, giúp học sinh hiểu vấn đề, về nhà học sinh hiểu thêm bằng cách làm bài tập. Nhưng hiện nay, tại các nước có nền giáo dục phát triển, giáo viên thực hiện những video về lý thuyết và bài tập cơ bản gửi qua Internet để học sinh học trước ở nhà, thời gian trên lớp là để thảo luận về bài giảng, giải đáp bài tập hay nâng cao vấn đề. Những lớp học kiểu này gọi là lớp học đảo ngược. Tại Việt Nam, mô hình lớp học đảo ngược đã xuất hiện ở một số cơ sở giáo dục và mang lại những kết quả khả quan. Tuy nhiên, trở ngại về về hạ tầng công nghệ mà cụ thể là một bộ công cụ phần mềm quản lý lớp học hiệu quả cho giáo viên khiến lớp học ngược không thể nhân rộng. Trong bài báo này, chúng tôi trình bày một giải pháp công nghệ thông tin tổng thể và toàn diện cho việc triển khai mô hình lớp học đảo ngược. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.subject | Flipped Classroom | vi_VN |
dc.subject | Flipped Learning | vi_VN |
dc.subject | lớp học đảo ngược | vi_VN |
dc.subject | dạy học đảo ngược | vi_VN |
dc.subject | đào tạo trực tuyến | vi_VN |
dc.subject | eUni | vi_VN |
dc.subject | SmartBook | vi_VN |
dc.title | GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HỖ TRỢ VIỆC TRIỂN KHAI MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC | vi_VN |
dc.title.alternative | THE INFORMATION TECHNOLOGY SOLUTIONS FOR FLIPPED CLASSROOM DEPLOYMENT | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | CITA 2015 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.