Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/502
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Trang
dc.contributor.authorVũ, Thu Hà
dc.date.accessioned2021-01-09T06:36:39Z-
dc.date.available2021-01-09T06:36:39Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/502-
dc.description.abstractĐối với một công ty kinh doanh, nhằm nâng cao lợi nhuận của mình thì họ luôn tìm mọi cách để giảm thiểu tối đa nguồn chi phí bỏ ra, nâng cao thương hiệu của công ty bằng cách sử dụng chiến lược Marketing hiệu quả. Bài nghiên cứu về bán hàng đa cấp này cho thấy rõ được những ưu điểm của bán hàng đa cấp so với bán hàng theo kiểu truyền thống. Bên cạnh đó, tác giả còn nêu lên những tiêu chuẩn để phân biệt được kinh doanh đa cấp bất chính và chân chính để mỗi người có thể nhìn nhận bán hàng đa cấp một cách khách quan. Trên cơ sở đó, bài nghiên cứu đưa ra một số biện pháp nhằm giúp người tiêu dùng nhận diện bán hàng đa cấp chân chính theo đúng bản chất của nó giúp một số nhà quản trị có thể ấp dụng mô hình kinh doanh này vào hình thức kinh doanh của doanh nghiệp mình thông qua các ví dụ về một số mô hình kinh doanh thoe mạng tại các công ty ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.titleỨNG DỤNG MÔ HÌNH KINH DOANH ĐA CẤP TẠI VIỆT NAMvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cấp Sinh viên

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.