Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/73
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thanh Hà-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Lan Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết-
dc.date.accessioned2018-12-06T08:31:11Z-
dc.date.available2018-12-06T08:31:11Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/73-
dc.description.abstractMô phỏng giao thông được xem là một phương pháp hỗ trợ cho việc phân tích và giải quyết các vấn đề về giao thông. Bài báo này đề xuất mô hình đa tác tử để để mô hình hóa và mô phỏng giao thông vào giờ cao điểm tại cổng trường Đại học Kinh tế, Đà nẵng với mong muốn dưa ra các giải pháp giảm ùn tắc giao thông. Mô hình tập trung vào việc nghiên cứu hành vi di chuyển trong môi trường hỗn độn, không có luật lệ giao thông cũng như làn đường, đèn tín hiệu. Các tác tử di chuyển hướng đến mục tiêu xác định trước. Trong quá trình di chuyển, mục tiêu có thể không còn phù hợp. Bài báo đề xuất thuật toán điều chỉnh mục tiêu trong quá trình di chuyển. Mô hình đã được cài đặt trên nền tảng Gama và đã đề xuất các giải pháp giảm ùn tắc giao thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjecthệ thống đa tác tửvi_VN
dc.subjectmô phỏng giao thôngvi_VN
dc.subjectgiải pháp chống tác nghẽn giao thôngvi_VN
dc.subjectmô hình hành vivi_VN
dc.subjectmô phỏng dựa trên tác tửvi_VN
dc.titleGIẢI PHÁP GIẢM ÙN TẮC GIAO THÔNG TẠI CỔNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP MÔ PHỎNG DỰA TRÊN TÁC TỬvi_VN
dc.title.alternativeSOLUTION OF REDUCTION TRAFFIC CONGESTION AT DANANG UNIVERSITY OF ECONOMICS GATE BY AGENT-BASED SIMULATIONvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:CITA 2015

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.