Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/772
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Hải Vân-
dc.date.accessioned2021-02-22T07:28:43Z-
dc.date.available2021-02-22T07:28:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.isbn978-604-84-5517-0-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/772-
dc.descriptionBài báo khoa học; từ trang 276-283vi_VN
dc.description.abstractTrong bối cảnh số hóa như hiện nay, các tổ chức giáo dục cũng đã sử dụng các công cụ digital marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và thu hút khách hàng. Trong giới hạn bài viết này giới thiệu 04 công cụ digital marketing được sử dụng trong các tổ chức giáo dục bao gồm: (1) Social Media Marketing, (2) SEM (Search Engine Marketing- Marketing công cụ tìm kiếm), (3) CRM (Customer Relationship Management- Quản trị quan hệ khách hàng và (4) Marketing trên web/thiết bị di động. Từ đây bài viết nhận diện được 04 tác động mà digital marketing đối với hoạt động của các tổ chức giáo dục tại Việt Nam: (1) chi phí hiệu quả, (2) tốc độ phản hồi, (3) Đo lường được hiệu quả của chiến dịch marketing và (4) gia tăng tốc độ tiếp cận khách hàng. Trên cơ sở đó bài viết đề xuất một số kiến nghị cho các tổ chức giáo dục tại Việt Nam để có thể ứng dụng tốt hơn digital marketing.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Đà Nẵngvi_VN
dc.subjectDigital marketingvi_VN
dc.subjectTổ chức giáo dụcvi_VN
dc.subjectTác độngvi_VN
dc.titleTác động của digital marketing đến hoạt động của các tổ chức giáo dục tại Việt Namvi_VN
dc.title.alternativeThe impact of digital marketing on the performance of educational institutions in Vietnamvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:CITA 2020

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.