Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/930
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Hoài-
dc.contributor.authorLương, Thị Hòa Phương-
dc.date.accessioned2021-02-28T14:46:31Z-
dc.date.available2021-02-28T14:46:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/930-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Marketing Du lịch; Khóa 2018-2021; 78 trang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectgiải phápvi_VN
dc.subjectchăm sóc khách hàngvi_VN
dc.subjectVitoursvi_VN
dc.subjectmarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam Vitoursvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:CĐ-Marketing Du lịch

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.