Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1070
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVăn, Hùng Trọng-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Hồng Phượng-
dc.date.accessioned2021-04-08T07:35:46Z-
dc.date.available2021-04-08T07:35:46Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1070-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành quản trị kinh doanh; Khóa 2015 - 2018; 55 trangvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hànvi_VN
dc.subjectphân tíchvi_VN
dc.subjectquảng cáo onlie trên mạng, công nghệ EMARSvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến sự quan tâm của người dùng thông qua dịch vụ quảng cáo onlie trên mạng xã hội tại công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư và công nghệ EMARSvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:VHIT-Quản trị kinh doanh

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.