Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1070
Nhan đề: Phân tích các yếu tố tác động đến sự quan tâm của người dùng thông qua dịch vụ quảng cáo onlie trên mạng xã hội tại công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư và công nghệ EMARS
Tác giả: Văn, Hùng Trọng
Đặng, Thị Hồng Phượng
Từ khoá: phân tích
quảng cáo onlie trên mạng, công nghệ EMARS
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn
Mô tả: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành quản trị kinh doanh; Khóa 2015 - 2018; 55 trang
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1070
Bộ sưu tập: VHIT-Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.