Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1157
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Hoàng Phương Dung-
dc.contributor.authorĐào, Quang Duy-
dc.date.accessioned2021-05-14T08:27:22Z-
dc.date.available2021-05-14T08:27:22Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1157-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp hệ Cao đẳng; Ngành công nghệ Thông tin ứng dụng phần mềm; Khoá 2018-2021; 39 trangvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectXây dựng chiến lượcvi_VN
dc.subjectDigital Thorakaovi_VN
dc.titleXây dựng chiến lược và thực hiện Digital Marketing cho mỹ phẩm Thorakaovi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:CĐ-Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm)

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.