Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1157
Nhan đề: Xây dựng chiến lược và thực hiện Digital Marketing cho mỹ phẩm Thorakao
Tác giả: Võ, Hoàng Phương Dung
Đào, Quang Duy
Từ khoá: Xây dựng chiến lược
Digital Thorakao
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Mô tả: Đồ án tốt nghiệp hệ Cao đẳng; Ngành công nghệ Thông tin ứng dụng phần mềm; Khoá 2018-2021; 39 trang
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1157
Bộ sưu tập: CĐ-Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.