Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1218
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kiều Trang-
dc.contributor.authorLê, Thị Nhung-
dc.date.accessioned2021-05-19T07:10:29Z-
dc.date.available2021-05-19T07:10:29Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1218-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Marketing; Khóa 2018-2021; 95 trang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectGiải pháp hoàn thiệnvi_VN
dc.subjectquan hệ khách hàngvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng( CRM) tại công ty cổ phần liên kết Marketing CBGvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:CĐ-Marketing

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.