Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1218
Nhan đề: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng( CRM) tại công ty cổ phần liên kết Marketing CBG
Tác giả: Nguyễn, Thị Kiều Trang
Lê, Thị Nhung
Từ khoá: Giải pháp hoàn thiện
quan hệ khách hàng
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Mô tả: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Marketing; Khóa 2018-2021; 95 trang.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1218
Bộ sưu tập: CĐ-Marketing

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.