Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1222
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Thị Quỳnh Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thảo-
dc.date.accessioned2021-05-19T07:53:33Z-
dc.date.available2021-05-19T07:53:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1222-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Marketing; Khóa 2018-2021; 72 trang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectHoạt động chăm sóc khách hàngvi_VN
dc.subjectchi nhánh Quảng Namvi_VN
dc.titleHoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT TELECOM chi nhánh Quảng Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:CĐ-Marketing

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.