Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1222
Nhan đề: Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT TELECOM chi nhánh Quảng Nam
Tác giả: Vũ, Thị Quỳnh Anh
Nguyễn, Thị Thảo
Từ khoá: Hoạt động chăm sóc khách hàng
chi nhánh Quảng Nam
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Mô tả: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Marketing; Khóa 2018-2021; 72 trang.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1222
Bộ sưu tập: CĐ-Marketing

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.