Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/138
Nhan đề: THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG GAME MOBILE TẠI VIỆT NAM
Nhan đề khác: THE REAL SITUATION OF MOBILE GAME MARKET IN VIETNAM
Tác giả: Phạm, Tuấn Anh
Nguyễn, Thị Thanh Huyền
Từ khoá: Trò chơi
di động
thương mại điện tử
nhà đầu tư
công nghệ
Năm xuất bản: 2016
Tóm tắt: Với sự phổ biến của công nghệ như hiện nay, lượng người dùng thiết bị di động có kết nối Internet đang tăng nhanh. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp về thương mại điện tử khai thác. Nhiều dịch vụ dành riêng cho nền tảng di động đã ra đời. Xu hướng thương mại di động chủ yếu nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ, những người sử dụng thiết bị di động vào mục đích giải trí là chính. Do đó, nhiều doanh nghiệp đã chú trọng phát triển ứng dụng, trò chơi đa nền tảng để phục vụ những yêu cầu khác nhau của người dùng. Đa phần các ứng dụng, trò chơi ở Việt Nam trên các cửa hàng trực tuyến đều là miễn phí, lợi nhuận thu về chủ yếu từ quảng cáo. Mặc dù vậy xu hướng này vẫn phát triển mạnh mẽ. Vì vậy, trong nghiên cứu này, tác giả tập trung tìm hiểu, đánh giá thực trạng, nêu những thuận lợi và khó khăn của thị trường trò chơi trên điện thoại di động tại Việt Nam và đưa ra một số giải pháp phát triển thị trường này
Định danh: http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/138
Bộ sưu tập: CITA 2016

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.