Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1508
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thảo An-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều-
dc.date.accessioned2021-07-20T01:31:45Z-
dc.date.available2021-07-20T01:31:45Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1508-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành quản trị kinh doanh; Khóa 2012 - 2015; 65 trangvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hànvi_VN
dc.subjectgiải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàngvi_VN
dc.subjectviễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵngvi_VN
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty FPT chi nhánh Đà Nẵngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:VHIT-Quản trị kinh doanh

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.