Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1508
Nhan đề: Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty FPT chi nhánh Đà Nẵng
Tác giả: Trần, Thảo An
Nguyễn, Thị Kiều
Từ khoá: giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng
viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng
Năm xuất bản: 2015
Nhà xuất bản: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn
Mô tả: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành quản trị kinh doanh; Khóa 2012 - 2015; 65 trang
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1508
Bộ sưu tập: VHIT-Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.