Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1538
Title: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên về dịch vụ cung cấp cơ sở vật chất của trường đại học tư thục
Authors: Lê, Thị Mỹ Hạnh
Nguyễn, Văn Kỳ Long
Nguyễn, Tiến Sơn
Lê, Trần Hoàng Oanh
Dương, Thị Ngọc Mai
Keywords: dịch vụ giáo dục
cơ sở vật chất
trường đại học tư thục
sự hài lòng
chất lượng dịch vụ
Issue Date: 20-Apr-2021
Publisher: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Abstract: Nhu cầu về giáo dục chất lượng cao ngày càng tăng dẫn đến sự cạnh tranh giữa các trường đại học để nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục và thu hút sinh viên theo học. Các trường tư thục không có uy tín và sự bảo trợ từ chính phủ, vì vậy, việc nghiên cứu các yếu tố quyết định sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ được cung cấp ngày càng trở nên cần thiết. Nghiên cứu này được thực hiện tại Trường Đại học FPT Đà Nẵng nhằm xem xét mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ cơ sở và sự hài lòng của sinh viên, đồng thời đánh giá các yếu tố chính của chất lượng dịch vụ, bao gồm: Tính hữu hình; Khả năng đáp ứng; Độ tin cậy; Sự đảm bảo và Sự đồng cảm. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố trên đều ảnh hưởng tới mức độ sinh viên hài lòng với chất lượng dịch vụ cơ sở vật chất được cung cấp, trong đó, Độ tin cậy và Tính hữu hình có ảnh hưởng lớn nhất; từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên.
Description: Tạp chí Kinh tế và Dự báo; Số 12; từ trang 49-52.
URI: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1538
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:NĂM 2021

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.