Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1633
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Mai Thảo-
dc.date.accessioned2021-08-02T01:51:21Z-
dc.date.available2021-08-02T01:51:21Z-
dc.date.issued2018-12-
dc.identifier.isbn978-604-80-3819-9-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1633-
dc.descriptionChuyên đề Công nghệ và Giáo dục – số 10; 12/2018; từ trang 40-48.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Thông tin và Truyền thôngvi_VN
dc.subjectlý thuyết tình huốngvi_VN
dc.subjectphương pháp giảng dạyvi_VN
dc.subjecttình huốngvi_VN
dc.subjectcông thức truy hồivi_VN
dc.titleThiết kế và sử dụng lý thuyết tình huống trong giảng dạy công thức truy hồivi_VN
dc.title.alternativeDesigning and using didactical situations in teaching recurrence relationsvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 10 (12/2018)

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.