Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1633
Nhan đề: Thiết kế và sử dụng lý thuyết tình huống trong giảng dạy công thức truy hồi
Nhan đề khác: Designing and using didactical situations in teaching recurrence relations
Tác giả: Lê, Thị Mai Thảo
Từ khoá: lý thuyết tình huống
phương pháp giảng dạy
tình huống
công thức truy hồi
Năm xuất bản: thá-2018
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông
Mô tả: Chuyên đề Công nghệ và Giáo dục – số 10; 12/2018; từ trang 40-48.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1633
ISBN: 978-604-80-3819-9
Bộ sưu tập: Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 10 (12/2018)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.