Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1656
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Thị Viên-
dc.contributor.authorVăn, Hùng Trọng-
dc.date.accessioned2021-08-02T05:43:01Z-
dc.date.available2021-08-02T05:43:01Z-
dc.date.issued2017-11-
dc.identifier.isbn978-604-80-2810-7-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1656-
dc.descriptionChuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 8; 11/2017; từ trang 60-69.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Thông tin và Truyền thôngvi_VN
dc.subjecttruyền thông marketingvi_VN
dc.subjecttruyền thông thương hiệuvi_VN
dc.subjectnhận biết thương hiệuvi_VN
dc.titlePhân tích sự tác động của các nhân tố truyền thông marketing đến nhận biết thương hiệu Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hànvi_VN
dc.title.alternativeAnalyzing the impact of marketing communication elements on brand awareness of Korea - Vietnam Friendship Information Technolygy Collegevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 08 (11/2017)

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.