Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1656
Nhan đề: Phân tích sự tác động của các nhân tố truyền thông marketing đến nhận biết thương hiệu Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn
Nhan đề khác: Analyzing the impact of marketing communication elements on brand awareness of Korea - Vietnam Friendship Information Technolygy College
Tác giả: Trương, Thị Viên
Văn, Hùng Trọng
Từ khoá: truyền thông marketing
truyền thông thương hiệu
nhận biết thương hiệu
Năm xuất bản: thá-2017
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông
Mô tả: Chuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 8; 11/2017; từ trang 60-69.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1656
ISBN: 978-604-80-2810-7
Bộ sưu tập: Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 08 (11/2017)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.