Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1674
Nhan đề: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cho công ty VNPT Vinaphone Miền Trung
Tác giả: Vũ, Thị Quỳnh Anh
Phạm, Thị Thúy Hằng
Từ khoá: Hoàn thiện hoàn động quản trị quan hệ khách hàng
công ty VNPT Vinaphone Miền Trung
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn
Mô tả: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Quản trị thông tin Marketing; Khóa 2013 - 2016; 100 trang
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1674
Bộ sưu tập: VHIT-Quản trị thông tin Marketing

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.