Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1674
Title: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cho công ty VNPT Vinaphone Miền Trung
Authors: Vũ, Thị Quỳnh Anh
Phạm, Thị Thúy Hằng
Keywords: Hoàn thiện hoàn động quản trị quan hệ khách hàng
công ty VNPT Vinaphone Miền Trung
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn
Description: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Quản trị thông tin Marketing; Khóa 2013 - 2016; 100 trang
URI: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1674
Appears in Collections:VHIT-Quản trị thông tin Marketing

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.