Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1684
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2021-08-04T04:17:10Z-
dc.date.available2021-08-04T04:17:10Z-
dc.date.issued2014-07-
dc.identifier.isbn978-604-80-0709-6-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1684-
dc.descriptionChuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 2; 07/2014; từ trang 68-75.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Thông tin và Truyền thôngvi_VN
dc.subjectthương hiệu nội bộvi_VN
dc.subjectBà Nà Hillsvi_VN
dc.titleXây dựng thương hiệu nội bộ: Nghiên cứu thực tế tại Bà Nà Hills Mountain Resortvi_VN
dc.title.alternativeInternal branding: An empirical study in BaNa Hills Mountain Resortvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 02 (07/2014)

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.