Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1684
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu nội bộ: Nghiên cứu thực tế tại Bà Nà Hills Mountain Resort
Nhan đề khác: Internal branding: An empirical study in BaNa Hills Mountain Resort
Tác giả: Nguyễn, Thị Như Quỳnh
Từ khoá: thương hiệu nội bộ
Bà Nà Hills
Năm xuất bản: thá-2014
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông
Mô tả: Chuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 2; 07/2014; từ trang 68-75.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1684
ISBN: 978-604-80-0709-6
Bộ sưu tập: Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 02 (07/2014)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.