Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1714
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Ánh-
dc.contributor.authorTrần, Thiện Vũ-
dc.date.accessioned2021-08-04T09:52:40Z-
dc.date.available2021-08-04T09:52:40Z-
dc.date.issued2015-07-
dc.identifier.isbn978-604-80-1203-8-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1714-
dc.descriptionChuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 4; 07/2015; từ trang 15-22.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Thông tin và Truyền thôngvi_VN
dc.subjectthương hiệuvi_VN
dc.subjecttính cách thương hiệuvi_VN
dc.subjectlòng trung thànhvi_VN
dc.subjectmáy tính bảngvi_VN
dc.subjectĐà Nẵngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng của tính cách thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu đối với máy tính bảng ở Đà Nẵngvi_VN
dc.title.alternativeFactors of Brand Personality Impacting on Brandname Loyalty - In the case of Tablet Marketvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 04 (07/2015)

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.