Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1714
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng của tính cách thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu đối với máy tính bảng ở Đà Nẵng
Nhan đề khác: Factors of Brand Personality Impacting on Brandname Loyalty - In the case of Tablet Market
Tác giả: Lê, Thị Kim Ánh
Trần, Thiện Vũ
Từ khoá: thương hiệu
tính cách thương hiệu
lòng trung thành
máy tính bảng
Đà Nẵng
Năm xuất bản: thá-2015
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông
Mô tả: Chuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 4; 07/2015; từ trang 15-22.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1714
ISBN: 978-604-80-1203-8
Bộ sưu tập: Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 04 (07/2015)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.