Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1728
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2021-08-06T08:20:13Z-
dc.date.available2021-08-06T08:20:13Z-
dc.date.issued2015-07-
dc.identifier.isbn978-604-80-1203-8-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1728-
dc.descriptionChuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 4; 07/2015; từ trang 30-36.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Thông tin và Truyền thôngvi_VN
dc.subjectmobile marketingvi_VN
dc.subjectngười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectthái độvi_VN
dc.subjectquảng cáo qua di độngvi_VN
dc.subjectSMS marketingvi_VN
dc.titleMô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng Thành phố Đà Nẵng đối với hoạt động Mobile Marketingvi_VN
dc.title.alternativeModel of Factors Affecting Danang City;s Consumer Attitudes Towards Mobile Marketingvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 04 (07/2015)

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.