Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1728
Nhan đề: Mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng Thành phố Đà Nẵng đối với hoạt động Mobile Marketing
Nhan đề khác: Model of Factors Affecting Danang City;s Consumer Attitudes Towards Mobile Marketing
Tác giả: Nguyễn, Thị Quỳnh Anh
Từ khoá: mobile marketing
người tiêu dùng
thái độ
quảng cáo qua di động
SMS marketing
Năm xuất bản: thá-2015
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông
Mô tả: Chuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 4; 07/2015; từ trang 30-36.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1728
ISBN: 978-604-80-1203-8
Bộ sưu tập: Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 04 (07/2015)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.