Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1732
Nhan đề: Ứng dụng công cụ Google Analytics trong nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trực tuyến
Nhan đề khác: Application Google Analytics Tool in the Study of Behavior Comsumer Online
Tác giả: Nguyễn, Thị Khánh Hà
Từ khoá: hành vi người tiêu dùng
mô hình AIDMA
mô hình AISAS
Google Analytics
marketing
Năm xuất bản: thá-2015
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông
Mô tả: Chuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 4; 07/2015; từ trang 58-63.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1732
ISBN: 978-604-80-1203-8
Bộ sưu tập: Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 04 (07/2015)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.