Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1797
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Phước Cửu Long-
dc.contributor.authorTrương, Lê Thảo Nhi-
dc.date.accessioned2021-08-13T10:06:28Z-
dc.date.available2021-08-13T10:06:28Z-
dc.date.issued2021-08-13-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1797-
dc.descriptionKỷ yếu Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2020-2021; từ trang 78-85.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm khám phá các yếu tố chính ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với các ứng dụng dịch vụ vệ sinh tại nhà tại Đà Nẵng. Dữ liệu khảo sát thu thập từ 400 người hiện đang sinh sống tại thành phố Đà Nẵng đã được làm sạch và đưa vào phân tích. Kết quả phân tích hồi quy bằng công cụ SPSS cho thấy có 6 yếu tố và mức độ giảm dần đến quyết định chấp nhận đơn đăng ký dịch vụ vệ sinh nhà cửa, đó là: Nhận thức sự hữu ích, Lượng thông tin về ứng dụng, Nhận thức sự thích thú, Nhận thức rủi ro, Bảo mật và quyền riêng tư và Nhận thức dễ sử dụng. Kết quả là tác giả đưa ra những hàm ý quản lý để thu hút khách hàng sử dụng ứng dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa thành phố Đà Nẵng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectsự chấp nhậnvi_VN
dc.subjectmức độ chấp nhận của khách hàngvi_VN
dc.subjectnhận thức sự hữu íchvi_VN
dc.subjectnhận thức dễ sử dụngvi_VN
dc.subjectnhận thức sự thích thúvi_VN
dc.subjectnhận thức rủi rovi_VN
dc.subjectlượng thông tin về ứng dụngvi_VN
dc.subjectbảo mậtvi_VN
dc.subjectquyền riêng tưvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến mức độ chấp nhận của khách hàng đối với ứng dụng giúp việc gia đìnhvi_VN
dc.title.alternativeResearch On The Factors Influencing Consumer Acceptance Of The Home Cleaning Service Applicationvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:SV NCKH Năm học 2020-2021

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.