Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1797
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến mức độ chấp nhận của khách hàng đối với ứng dụng giúp việc gia đình
Nhan đề khác: Research On The Factors Influencing Consumer Acceptance Of The Home Cleaning Service Application
Tác giả: Lê, Phước Cửu Long
Trương, Lê Thảo Nhi
Từ khoá: sự chấp nhận
mức độ chấp nhận của khách hàng
nhận thức sự hữu ích
nhận thức dễ sử dụng
nhận thức sự thích thú
nhận thức rủi ro
lượng thông tin về ứng dụng
bảo mật
quyền riêng tư
Năm xuất bản: 13-thá-2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm khám phá các yếu tố chính ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với các ứng dụng dịch vụ vệ sinh tại nhà tại Đà Nẵng. Dữ liệu khảo sát thu thập từ 400 người hiện đang sinh sống tại thành phố Đà Nẵng đã được làm sạch và đưa vào phân tích. Kết quả phân tích hồi quy bằng công cụ SPSS cho thấy có 6 yếu tố và mức độ giảm dần đến quyết định chấp nhận đơn đăng ký dịch vụ vệ sinh nhà cửa, đó là: Nhận thức sự hữu ích, Lượng thông tin về ứng dụng, Nhận thức sự thích thú, Nhận thức rủi ro, Bảo mật và quyền riêng tư và Nhận thức dễ sử dụng. Kết quả là tác giả đưa ra những hàm ý quản lý để thu hút khách hàng sử dụng ứng dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa thành phố Đà Nẵng.
Mô tả: Kỷ yếu Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2020-2021; từ trang 78-85.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1797
Bộ sưu tập: SV NCKH Năm học 2020-2021

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.