Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1807
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Hồng Tuấn-
dc.date.accessioned2021-08-21T04:43:16Z-
dc.date.available2021-08-21T04:43:16Z-
dc.date.issued2016-03-
dc.identifier.isbn978-604-80-1629-6-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1807-
dc.descriptionChuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 5; 03/2016; từ trang 161-168.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Thông tin và Truyền thôngvi_VN
dc.subjectchất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectsự cam kếtvi_VN
dc.subjectsự hài lòng của khách hàngvi_VN
dc.subjectrào cản chuyển đổivi_VN
dc.subjectlòng trung thànhvi_VN
dc.subjectNgân hàng Đông Ávi_VN
dc.titleNghiên cứu các biến số ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Ngân hàng Đông Ávi_VN
dc.title.alternativeResearch Factors Affecting the Customer's Loyalty Toward the Brand of DongA Bankvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 05 (03/2016)

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.