Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1807
Nhan đề: Nghiên cứu các biến số ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Ngân hàng Đông Á
Nhan đề khác: Research Factors Affecting the Customer's Loyalty Toward the Brand of DongA Bank
Tác giả: Phan, Hồng Tuấn
Từ khoá: chất lượng dịch vụ
sự cam kết
sự hài lòng của khách hàng
rào cản chuyển đổi
lòng trung thành
Ngân hàng Đông Á
Năm xuất bản: thá-2016
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông
Mô tả: Chuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 5; 03/2016; từ trang 161-168.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1807
ISBN: 978-604-80-1629-6
Bộ sưu tập: Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 05 (03/2016)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.