Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1832
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyen, Tien Thanh-
dc.contributor.authorLe, Van Huy-
dc.date.accessioned2021-10-22T07:00:09Z-
dc.date.available2021-10-22T07:00:09Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859 -1531-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1832-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng; Vol.19, No.2 (2021); từ trang 14-18vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trng phân tích các thành phân cấu thành hình ảnh điểm đến, mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng và ý định quay lại của du khách nội địa. Kết quả nghiên cứu đã chứng minh rằng, có một mối quan hệ nội tại trong hình ảnh điểm đến. Trong đó, hình ảnh tình cảm tác động tích cực và mạnh hơn hình ảnh nhận thức đến hình ảnh toàn diện.Và các thành phần thuộc hình ảnh điểm đến tác động tích cực đến ý định quay lại của khách du lịch nội địa. Từ đó, đề xuất một số hàm ý chính sách cho các nhà quản lý điểm đến, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, lữ hành, lưu trú và dịch vụ ẩm thực đang hoạt động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cho những hành động cụ thể nhằm duy trì và phát triển phân khúc du lịch nội địavi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Đà Nẵngvi_VN
dc.subjectDu lịch nội địavi_VN
dc.subjectThành phố Đà Nẵngvi_VN
dc.subjectHình ảnh điểm đếnvi_VN
dc.subjectÝ định quay lạivi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng và ý định quay lại của du khách nội địavi_VN
dc.title.alternativeThe relationship between DaNang destintion image and the revisit intention of domestic touristsvi_VN
Appears in Collections:NĂM 2021

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.