Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1832
Nhan đề: Mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng và ý định quay lại của du khách nội địa
Nhan đề khác: The relationship between DaNang destintion image and the revisit intention of domestic tourists
Tác giả: Nguyen, Tien Thanh
Le, Van Huy
Từ khoá: Du lịch nội địa
Thành phố Đà Nẵng
Hình ảnh điểm đến
Ý định quay lại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu này tập trng phân tích các thành phân cấu thành hình ảnh điểm đến, mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng và ý định quay lại của du khách nội địa. Kết quả nghiên cứu đã chứng minh rằng, có một mối quan hệ nội tại trong hình ảnh điểm đến. Trong đó, hình ảnh tình cảm tác động tích cực và mạnh hơn hình ảnh nhận thức đến hình ảnh toàn diện.Và các thành phần thuộc hình ảnh điểm đến tác động tích cực đến ý định quay lại của khách du lịch nội địa. Từ đó, đề xuất một số hàm ý chính sách cho các nhà quản lý điểm đến, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, lữ hành, lưu trú và dịch vụ ẩm thực đang hoạt động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cho những hành động cụ thể nhằm duy trì và phát triển phân khúc du lịch nội địa
Mô tả: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng; Vol.19, No.2 (2021); từ trang 14-18
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1832
ISSN: 1859 -1531
Bộ sưu tập: NĂM 2021

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.