Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/184
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Hùng Cường-
dc.date.accessioned2018-12-07T11:28:42Z-
dc.date.available2018-12-07T11:28:42Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/184-
dc.description.abstractCông nghệ thông tin truyền thông (Information Communication Technologies - ICTs) đã làm thay đổi trong đạo đức kinh doanh và hành vi mua bán của người tiêu dùng. Thị trường kinh doanh trực tuyến đã cho thấy tầm quan trọng của nó đối với cả giới học giả và giới kinh doanh. Nghiên cứu này sẽ đi vào phân tích các công bố nghiên cứu đánh giá trang web có liên quan và chỉ ra rằng các tài liệu thương mại điện tử hiện không có bất kỳ khuôn mẫu tiêu chuẩn nào để đánh giá hiệu suất tổng thể một trang web. Vì vậy, nghiên cứu này đề xuất một hướng mới để đánh giá website thương mại điện tử trong góc độ doanh nghiệp và người tiêu dùng. Một khuôn khổ mới đã được thành lập trong đó cho thấy đánh giá trang web nên được thực hiện ở ba khía cạnh chính: tính hữu ích của trang web (kỹ thuật), chất lượng dịch vụ, khả năng tiếp cận trang webvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectđánh giá trang webvi_VN
dc.subjecttrang web hữu íchvi_VN
dc.subjectdịch vụ trang webvi_VN
dc.subjecttruy cập trang webvi_VN
dc.subjectdoanh nghiệp và người tiêu dùngvi_VN
dc.titleKHUÔN MẪU TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRONG GÓC ĐỘ DOANH NGHIỆP VÀ NGƯỜI TIÊU DÙNGvi_VN
dc.title.alternativeSTANDARD FRAMEWORK EVALUATION OF BUSINESS TO CONSUMER E-COMMERCE WEBSITEvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:CITA 2016

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.