Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/184
Nhan đề: KHUÔN MẪU TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRONG GÓC ĐỘ DOANH NGHIỆP VÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG
Nhan đề khác: STANDARD FRAMEWORK EVALUATION OF BUSINESS TO CONSUMER E-COMMERCE WEBSITE
Tác giả: Võ, Hùng Cường
Từ khoá: đánh giá trang web
trang web hữu ích
dịch vụ trang web
truy cập trang web
doanh nghiệp và người tiêu dùng
Năm xuất bản: 2016
Tóm tắt: Công nghệ thông tin truyền thông (Information Communication Technologies - ICTs) đã làm thay đổi trong đạo đức kinh doanh và hành vi mua bán của người tiêu dùng. Thị trường kinh doanh trực tuyến đã cho thấy tầm quan trọng của nó đối với cả giới học giả và giới kinh doanh. Nghiên cứu này sẽ đi vào phân tích các công bố nghiên cứu đánh giá trang web có liên quan và chỉ ra rằng các tài liệu thương mại điện tử hiện không có bất kỳ khuôn mẫu tiêu chuẩn nào để đánh giá hiệu suất tổng thể một trang web. Vì vậy, nghiên cứu này đề xuất một hướng mới để đánh giá website thương mại điện tử trong góc độ doanh nghiệp và người tiêu dùng. Một khuôn khổ mới đã được thành lập trong đó cho thấy đánh giá trang web nên được thực hiện ở ba khía cạnh chính: tính hữu ích của trang web (kỹ thuật), chất lượng dịch vụ, khả năng tiếp cận trang web
Định danh: http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/184
Bộ sưu tập: CITA 2016

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.