Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/187
Nhan đề: LUẬN BÀN VỀ CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ LAN TRUYỀN
Nhan đề khác: A SCIENTIFIC TAKE ON VIRAL MARKETING
Tác giả: Vũ, Thu Hà
Từ khoá: chiến lược tiếp thị lan truyền
phương tiện truyền thông trực tuyến
chiến dịch marketing
sản phẩm/dịch vụ
quyết định mua hàng của khách hàng
Năm xuất bản: 2016
Tóm tắt: Nghiên cứu hệ thống hóa các kiến thức về chiến lược tiếp thị lan truyền một cách khoa học. Khi internet, đặc biệt là mạng xã hội bùng nổ thì việc tận dụng những ảnh hưởng tích cực của các công cụ này sẽ mang lại hiệu quả tiếp thị không ngờ cho các doanh nghiệp. Không cần chi phí quảng cáo, truyền thông, chỉ cần có một câu chuyện, thông điệp marketing sao cho thật sự lôi cuốn khách hàng, họ sẽ tự truyền tải thông điệp cho doanh nghiệp. Và một khi thông điệp được lây lan theo cách tích cực thì nó hoàn toàn đảm bảo cho sự thành công của DN trong quá trình định hình, phát triển thương hiệu trong tâm trí khách hàng cũng như lưu thông sản phẩm/dịch vụ ra thị trường. Đây chính là chìa khóa cho các DN nhỏ, vốn không đủ tiềm lực về tài chính và nhân lực trong việc thực hiện thành công các hoạt động truyền thông, tiếp thị
Định danh: http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/187
Bộ sưu tập: CITA 2016

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.