Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1888
Nhan đề: Tác động của sự hài lòng về thông tin và sự hấp dẫn của các buổi phát trực tiếp (Livestream) mua sắm trên Facebook tới ý định và hành vi mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Lộc
Từ khoá: Sự hài lòng về thông tin
Sự hấp dẫn
Phát trực tiếp
Facebook
Ý định mua hàng
Hành vi mua hàng
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu phân tích tác động của sự hài lòng về thông tin và sự hấp dẫn của các buổi phát trực tiếp (livestream) mua sắm trên Facebook tới ý định và hành vi mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam. Nghiên cứu đã khảo sát 385 người tiêu dùng sử dụng Facebook và tiến hành kiểm tra độ tin cậy của thang đo (hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha), phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định CFA, kiểm định mô hình nghiên cứu và giả thuyết thông qua phương pháp phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Kết quả cho thấy sự hài lòng với các thông tin và sự hấp dẫn của các buổi livestream có ảnh hưởng tích cực tới ý định mua hàng và sự hình thành ý định thúc đẩy hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Nghiên cứu góp phần giúp những nhà kinh doanh bán hàng trực tuyến hiểu được các nhân tố thúc đẩy ý định và hành vi mua của khách hàng, từ đó, đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng của các buổi livestream trên Facebook và việc kinh doanh trên nền tảng ảo.
Mô tả: Hội thảo Khoa học Quốc gia về Công nghệ thông tin và Ứng dụng trong các lĩnh vực lần thứ 10 (CITA-2021); Chủ đề: Kinh tế số; từ trang 350-361.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1888
ISBN: 978-604-84-5998-7
Bộ sưu tập: CITA 2021

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.