Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1916
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Trang-
dc.date.accessioned2022-01-17T08:02:40Z-
dc.date.available2022-01-17T08:02:40Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1916-
dc.descriptionĐề tài Khoa học công nghệ cấp cơ sở; Mã số: ĐHVH-2020-15; 112 trangvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường đại học CNTT và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectNghiên cứu các nhân tốt tác độngvi_VN
dc.subjectviết truyền miệng điện tử, khách hàng mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tốt tác động đến ý định viết truyền miệng điện tử - ewom của khách hàng mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Cấp Trường

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.