Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1916
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tốt tác động đến ý định viết truyền miệng điện tử - ewom của khách hàng mua sắm trực tuyến
Tác giả: Nguyễn, Thị Kiều Trang
Từ khoá: Nghiên cứu các nhân tốt tác động
viết truyền miệng điện tử, khách hàng mua sắm trực tuyến
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường đại học CNTT và Truyền thông Việt - Hàn
Mô tả: Đề tài Khoa học công nghệ cấp cơ sở; Mã số: ĐHVH-2020-15; 112 trang
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1916
Bộ sưu tập: Cấp Trường

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.