Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1920
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thanh Minh-
dc.date.accessioned2022-01-17T09:19:53Z-
dc.date.available2022-01-17T09:19:53Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1920-
dc.descriptionĐề tài Khoa học công nghệ cấp cơ sở; Mã số: ĐHVH-2020-17; 85 trangvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường đại học CNTT và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectPhân tích nội dung để đánh giávi_VN
dc.subjectkhách hàng trên mạng xã hội facebookvi_VN
dc.titleÁp dụng kỹ thuật phân tích nội dung để đánh giá sự tham gia của khách hàng trên trang mạng xã hội Facebook của doanh nghiệpvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Cấp Trường

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.