Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1920
Nhan đề: Áp dụng kỹ thuật phân tích nội dung để đánh giá sự tham gia của khách hàng trên trang mạng xã hội Facebook của doanh nghiệp
Tác giả: Đặng, Thị Thanh Minh
Từ khoá: Phân tích nội dung để đánh giá
khách hàng trên mạng xã hội facebook
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường đại học CNTT và Truyền thông Việt - Hàn
Mô tả: Đề tài Khoa học công nghệ cấp cơ sở; Mã số: ĐHVH-2020-17; 85 trang
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1920
Bộ sưu tập: Cấp Trường

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.