Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1954
Nhan đề: A research of factors influence on consumer's behavioral intention toward using online buying applications in Viet Nam
Tác giả: Nguyen, Thanh Hoài
Pham, Thi Kim Loan
Từ khoá: Factors influence
Consumer's behavioral
Viet Nam
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Mô tả: Graduation thesis of Business Administration; 2017-2021
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1954
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.