Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1955
Nhan đề: The effect of electronic word of mouth on cosmetics purchase intention: a study of VietNamese young women
Tác giả: Nguyen, Thanh Hoai
Pham, Thi Ly
Từ khoá: The effect of electronic
Purchase intention
Viet Nam
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Mô tả: Graduation thesis of Business Administration; 2017-2021
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1955
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.