Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1970
Nhan đề: The impact of influencers marketing on purchase intention of instagram user: fashion industry
Tác giả: Nguyen, Thi Kieu Trang
Pham, Thi Quyen
Từ khoá: The impact
Influencers
Fashion industry
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Mô tả: Graduation thesis of Business Administration; 2017-2021
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1970
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.